VN

2022.06.08

Trọn vị mùa hè với mì lạnh Nagashi Somen Yakuzen

Trọn vị mùa hè với mì lạnh Nagashi Somen Yakuzen
☀ Đón chào mùa hè, mì lạnh Nagashi Somen Yakuzen chính thức ra mắt với phương pháp thưởng thức hoàn toàn mới lạ chỉ có tại nhà hàng Yakuzen. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.
☀ Mì Somen ướp lạnh được xem là một món ăn truyền thống giúp “giải nhiệt cuộc sống” vào mùa hè của người Nhật. Sở dĩ món ăn này được gọi là Nagashi Somen vì Nagashi trong tiếng Nhật có nghĩa là “dòng chảy”, mì sẽ trôi theo dòng nước, khách sẽ dùng đũa để “bắt” mì và thưởng thức.
☀ Khác với cách ăn mì Somen truyền thống trên máng tre hoặc trúc, chiếc máy “thần kỳ” tại Yakuzen sẽ tạo nên dòng chảy để từng sợi mì được ướp lạnh một cách nhanh nhất, đưa tới hương vị tuyệt vời giúp thỏa mãn ngũ quan của thực khách.
☀ Mì Somen là tên một loại mì nổi tiếng không kém Udon, Soba hay Ramen. Sợi mì Somen có đặc điểm là có kích thước rất nhỏ, chỉ khoảng 1,3mm. Để thưởng thức, bạn hãy chấm mì với Tsuyu (một loại nước chấm làm từ cá ngừ khô) và có thể pha thêm (hành ta, gừng,..) để tạo nên các hương vị tùy theo sở thích. Mì lạnh ăn kèm trứng lòng đào, tôm xào, một chút rau xanh kèm quả dâu mọng đỏ ….tất cả kết hợp tạo nên hương vị thanh mát đặc trưng đánh bay cái nóng oi ả của mùa hè.
☀ Bạn đã bao giờ được thưởng thức mì Somen theo cách này chưa? Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy “lạ mà ngon quên sầu” bởi cách thưởng thức độc đáo từ món ăn truyền thống này.
👉 Lưu ý: do số lượng mì Somen phục vụ mỗi lượt khách có hạn, để đảm bảo được trải nghiệm chiếc máy làm mát mì Somen “thần kỳ”, quý khách vui lòng liên hệ đặt bàn và đặt món trước nhé. !
📲Hotline: 0914 273 235 or Tel: 028 3636 9535