VN

Campaign

2023.03.20

YAKUZEN FARM - FARM TO HEART - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN TRÁI TIM

YAKUZEN FARM - FARM TO HEART - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN TRÁI TIM

Trái tim là cốt lõi của sức khỏe và tinh thần. Để nuôi dưỡng một trái tim khỏe mạnh, không gì tốt hơn việc cung cấp cho nó những dưỡng chất từ thiên nhiên thuần túy. Hiểu được điều đó, Yakuzen quyết định xây dựng Yakuzen Farm tại Đà Lạt để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ĐỒNG NHẤT, BỀN VỮNG, ĐẠT TIÊU CHUẨN.

Với diện tích lớn và điều kiện thiên nhiên xứ Đà Lạt ưu ái, Yakuzen Farm có nhiều loại rau củ được trồng hàng tuần để luôn đảm bảo được nguồn cung cấp hàng ngày cho nhà hàng Yakuzen. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì rau củ được thu hoạch trước khi mặt trời mọc và chuyển về nhà hàng sử dụng trong ngày, đảm bảo được nguồn dinh dưỡng tối đa cho sức khoẻ của thực khách và hương vị của thiên nhiên trong từng món ăn. 

Yakuzen_farm_Da_lat_nong_trai

Yakuzen Farm sử dụng những hạt giống không biến đổi gen được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, kết hợp cùng việc tuyển chọn hạt giống địa phương theo tiêu chuẩn khắt khe của công ty chuyên về dinh dưỡng và sức khỏe. Chúng tôi tự hào với quy trình canh tác hữu cơ theo tiêu chuẩn riêng: trồng đúng ngày, không sử dụng hóa chất, không kích thích tăng trưởng, quản lý sâu bệnh theo phương thức vi sinh tốt nhất hiện nay…Kèm theo đó là đội ngũ nông dân tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm, trực tiếp chăm bón nông trại mỗi ngày.

Yakuzen_farm_Da_lat_nong_trai

yakuzen farm

Yakuzen_farm_Da_lat_nong_trai

Với thông điệp Farm To Heart, Yakuzen Farm mong muốn đồng hành cùng quý khách trên chặng đường nuôi dưỡng sức khỏe trái tim và cả sự bình yên trong tâm hồn. 

——

Yakuzen Healthy Restaurant – Niềm hạnh phúc từ chế độ ăn uống lành mạnh

Hotline/ Zalo: 0914 273 235 – Tel: 028 3636 9535
Địa chỉ: 4-6 Nguyễn Thị Diệu, p. Võ Thị Sáu, Q.3, HCM
Fanpage/ Instagram/ YouTube: Yakuzen Healthy Restaurant
Open: 10:30AM – 10:00PM (Last order 9:30PM)